Vui lòng sử dụng mã định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/1609
Tiêu đề: | Đánh giá khả năng liên thông chương trình đào tạo giáo viên sư phạm kỹ thuật tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp |
Các tác giả: | Lê Thị Quỳnh Trang, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - ĐH Thái Nguyên Trịnh Thúy Hà, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - ĐH Thái Nguyên |
Từ khóa: | Đào tạo liên thông Giáo viên Chương trình đào tạo Ngành sư phạm kỹ thuật |
Năm xuất bản: | 2010 |
Tóm tắt: | Loại hình đào tạo liên thông có nhiều ưu điểm, đặc biệt là tạo điều kiện cho người học nâng cao kiến thức, nhất là đối với những người đang công tác để họ có thể vừa học vừa làm, giúp cho họ có cơ hội vươn lên để đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao về chuyên môn, cũng như tay nghề trong nền kinh tế thị trường. Việc tổ chức học liên thông là một mô hình hay, tạo điều kiện cho những sinh viên không đủ điều kiện bước trực tiếp vào trường đại học đƣợc tiếp tục thực hiện ước mơ của mình bằng quyết tâm và ý chí vươn lên. Đào tạo liên thông nếu được tổ chức chặt chẽ từ khâu tuyển đầu vào, quá trình học tập đến tốt nghiệp với những chương trình liên thông hợp lý, thì những sinh viên ra trường sau khi được đào tạo liên thông đều đạt trình độ tốt, là những cử nhân có kiến thức đầy đủ có khả năng đáp ứng thị trường lao động. Đào tạo liên thông sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo giáo viên trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề. |
URI: | https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/1609 |
Bộ sưu tập: | Tạp chí Khoa học & công nghệ năm 2000-2020 |
Tệp trong tài liệu này:
Tệp | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Lê Thị Quỳnh Trang, Trịnh Thúy Hà. 2010.pdf | 185.45 kB | Adobe PDF | Xem/Mở |
Các tài liệu trong Thư viện được bảo vệ bởi bản quyền, với mọi quyền được bảo lưu, trừ khi có chỉ định khác.