Please use this identifier to cite or link to this item:
https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/607
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đoàn Thế Nghĩa | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-30T08:19:03Z | - |
dc.date.available | 2023-11-30T08:19:03Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.citation | Luận văn Th.s chuyên ngành kỹ thuật cơ khí động lực | en |
dc.identifier.uri | https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/607 | - |
dc.description.sponsorship | Người hướng dẫn khoa học PGS.TS. Lê Văn Quỳnh, PGS.TS. Nguyễn Khắc Tuân | en |
dc.language.iso | vi | en |
dc.publisher | Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên | en |
dc.subject | Hệ thống động lực ô tô | en |
dc.subject | Ô tô hybrid | en |
dc.title | Nghiên cứu mô phỏng hệ thống động lực ô tô hybrid kiểu hai chế độ | en |
dc.type | cokhi | en |
Appears in Collections: | Luận văn Thạc sĩ Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
BIA TOM TĂT LV NGHĨA.doc | 24 kB | Microsoft Word | View/Open | |
Luan van cao hoc Nghia FINAL (sau sua).pdf | 3.01 MB | Adobe PDF | View/Open | |
tomtat_nghĩa.docx | 3.62 MB | Microsoft Word XML | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.