Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Văn Toán-
dc.date.accessioned2023-10-13T06:58:55Z-
dc.date.available2023-10-13T06:58:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/375-
dc.description.abstractNghiên cứu tối ưu điều khiển hệ thống treo động cơ đốt trong xe du lịch. Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu. Chương 2: Xây dựng mô hình dao động toàn xe dưới hai nguồn kích thích dao động. Chương 3: Mô phòng, phân tích và đánh giá hiệu quả của hệ thống treo động cơen
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kỹ thuật Công nghiệpen
dc.subjectKhoa Ô tô và Máy động lựcen
dc.subjectNgành Kỹ thuật cơ khí động lựcen
dc.subjectXe du lịchen
dc.subjectHệ thống treo động cơen
dc.subjectLuận văn thạc sĩ kỹ thuậten
dc.titleNghiên cứu tối ưu điều khiển hệ thống treo động cơ đốt trong xe du lịchen
dc.typekythuaten
Appears in Collections:Luận văn Thạc sĩ Ngành Kỹ thuật cơ khí động lực

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1_Thuyet Minh Luan Van Thac si- PVToan (1).doc
  Restricted Access
12.21 MBMicrosoft WordView/Open Request a copy
1_TÓM TĂT-Phan Văn Toán.doc
  Restricted Access
1.19 MBMicrosoft WordView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.