Vui lòng sử dụng mã định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/1610
Bản ghi đầy đủ siêu dữ liệu
Trường DCGiá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Đỗ Hà, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - ĐH Thái Nguyên-
dc.contributor.authorĐinh Quang Ninh, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - ĐH Thái Nguyên-
dc.date.accessioned2025-03-04T09:29:48Z-
dc.date.available2025-03-04T09:29:48Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tnut.edu.vn/handle/123456789/1610-
dc.description.abstractTheo tinh thần của lý luận về công nghệ dạy học, muốn nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình dạy học ở đại học phải quan tâm đến đồng thời nhiều yếu tố như đầu vào, đầu ra, nội dung, điều kiện, quy trình, phương pháp - phương tiện, kiểm tra đánh giá, vì mỗi yếu tố có vai trò chức năng riêng, không thể thay thế được cho nhau. Trên thực tế theo dõi tổ chức thực hành tại Trung tâm thực nghiệm của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái nguyên, bài báo trình bày một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng các giờ thực hành tại Trung tâm thực nghiệm. Việc nâng cao chất lượng các bài giảng thực hành nói riêng và thực hành rèn luyện kỹ năng kỹ xảo cho sinh viên nói chung là góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu về nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.en
dc.language.isovien
dc.subjectCông nghệ dạy họcen
dc.subjectTrung tâm thực hànhen
dc.subjectThực hànhen
dc.subjectSinh viênen
dc.titleNâng cao chất lượng các giờ thực hành tại Trung tâm thực nghiệm - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệpen
dc.typekythuaten
Bộ sưu tập:Tạp chí Khoa học & công nghệ năm 2000-2020

Tệp trong tài liệu này:
Tệp Mô tả Kích thướcĐịnh dạng 
Nguyễn Đỗ Hà, Đinh Quang Ninh. 2010.pdf161.12 kBAdobe PDFXem/Mở


Các tài liệu trong Thư viện được bảo vệ bởi bản quyền, với mọi quyền được bảo lưu, trừ khi có chỉ định khác.